การร่วมมือกันวิเคราะห์ข้อสอบ O-NET ภาษาอังกฤษ

สวัสดีครับเพื่อนๆ ครูผู้สอนภาษาอังกฤษ วันนี้ครูใจอยากจะมาเชิญชวนเพื่อนๆ ครูได้มาวิเคราะ์ข้อสอบ

O-NET กันครับ เพื่อเราจะได้รู้ว่ามาตรฐานไหนที่โรงเรียนของเราตก และเป็นข้อสอบข้อไหน เรื่องอะไร ซึ่งเมื่อเรารู้แล้ว เราจะได้มาทำ PLC กัน ซึ่งตอนนี้ที่ผมชวนเพื่อนๆ ก็เป็นการPLC กันอยู่แล้ว แต่เราจะได้ไปแก้ปัญหาในโรงเรียนของเรา ผมขอเอาข้อสอบชุด 100 ก็แล้วกันนะครับ

 

ใส่ความเห็น

